Mobifone tự ý chặn tin nhắn của khách hàng

0
117

Đến sáng 7-4, khi một vài thuê bao Sim 10 số đẹp giá rẻ gọi điện thông báo họ không nhận được bất kỳ tin nhắn nào từ số thuê bao của anh thì anh mới vỡ lẽ.Ngay sau đó, anh T. gọi vào tổng đài 18001090 để phản ánh thì một nữ giao dịch viên cho rằng qua kiểm tra hệ thống thì tin nhắn chiều đi và chiếu đến của thuê bao anh vẫn hoạt động bình thường. Cô này còn yêu cầu anh T. hỏi lại xem các thuê bao mà anh gửi tin nhắn có bị đầy hộp thư đến hay không (!).Tuy nhiên, khi anh T. cho biết tất cả những người thân được anh gửi tin nhắn trong những ngày qua đều không nhận được tin nhắn

Nhân viên mobifone yêu cầu anh T. viết cam kết trong phiếu yêu cầu mới mở lại chiều tin nhắn gửi đi

Chứ không phải cá biệt một vài thuê bao nào, thì cô giao dịch viên kho sim viettel 10 số giá rẻ mới viện lý do: “Thuê bao của anh do “gửi tin nhắn với tần suất cao” nên bị chặn”. Khi anh T. tỏ ra bức xúc vì sự tùy tiện này thì cô giao dịch viên bắt đầu “thẩm tra” thông tin cá nhân của anh T., sau đó cho biết sẽ phục hồi chiều gửi tin nhắn đi cho anh.Tuy nhiên, đến hơn 14 giờ cùng ngày, anh T. gửi tin nhắn đi nhưng chẳng ai nhận được, trong khi đó điện thoại vẫn thông báo tin nhắn gửi đi thành công. Liên hệ với

Trung tâm thông tin di động khu vực máy ép kính điện thoại IV của mobifone (số 6, đại lộ Hòa Bình, TP Cần Thơ), anh T. được nhân viên chăm sóc khách hàng tên Nguyễn Thị Thư cho rằng: “Theo qui định của Bộ Thông tin- Truyền thông đối với tất cả các mạng điện thoại di động, nếu trong vòng thời gian ngắn mà thuê bao nào nhắn từ 20- 50 tin thì hệ thống sẽ tự động chặn chiều gửi đi trong vòng 60 ngày để tránh trường hợp các thuê bao ảo gửi tin nhắn quảng cáo, khuyến mãi… vào hàng loạt số thuê bao khác”.

CHIA SẺ

BÌNH LUẬN