Một cửa hàng bán đồ sơ sinh cần những gì ?

0
188

Cửa hàng ở vị trí nào

Vị trí của một cửa hàng quan ao tre em so sinh quyết định rất nhiều tới độ thân thiện của cửa hàng với khách. Nếu bạn chọn mở một cửa hàng có một vị trí tốt như mật độ đông dân, cửa hàng to rộng, nằm ở trung tâm hoặc các điểm giao thiết yếu thì việc khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận đến cửa hàng một cách nhanh chóng nhất. Một cửa hàng có chiều rộng, có vị trí tốt sẽ giúp lượng khách tiếp cận và tương tác tốt nhất.

Đa dạng mặt hàng

Yếu tố thứ hai quyết định tới việc mở một cửa hàng bán đồ sơ sinh cho trẻ em là sản phẩm của bạn. Tại một địa phương mà điều kiện tài chính hoặc thu nhập bình quân thấp thì những sản phẩm bạn nên chọn có những mức giá tầm vừa phải đến thấp, nếu có thì bạn có thể nhập một vài mẫu có giá tương đối để làm một vài mẫu cho khách tham khảo. Ngược lại thì bạn có thể phân bổ mặt hàng có giá trị cao thấp một cách tùy biến sao cho phù hợp với vị trí đó. Một điều quan trọng là sự đa dạng về mặt hàng giúp khách hàng có thể tìm thấy mọi sản phẩm cần thiết cho bé ngay tại cửa hàng của bạn điều này khiến họ thấy sự tiện lợi đồng thời giúp bạn có thể bán được nhiều hàng hơn.

Bạn có thể mua sản phẩm giá cân điện tử tại Shop Trẻ Thơ để có mặt hàng tốt và giá cả cạnh tranh nhất.

Sắp xếp, bố trí hàng hóa

Biết được cách sắp xếp trang trí cửa hàng sẽ giúp cửa hàng có một không gian thoáng đãng hơn, giúp bố cục đẹp mắt và dễ dàng tìm kiếm. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng là ánh nhìn của họ về cửa hàng, về cách bố trí sản phẩm trước khi nói đến sự tham gia của con người và chất lượng sản phẩm. Một cửa hàng có bố trí tốt sẽ được khách hàng đánh giá cao về yếu tố tầm nhìn và con người trước khi họ trực tiếp làm việc với những người này.

Nhân viên bán hàng

Với một đội ngũ nhân viên bán hàng có kinh nghiệm hoặc phục vụ tốt bạn sẽ có được cảm tình và ấn tượng với khách hàng. Một đội ngũ nhân viên bán hàng có kinh nghiệm sẽ giúp tư vấn cho khách chọn lựa những sản phẩm đúng với nhu cầu của họ nhất. Một đội ngũ nhân viên bán hàng biết tươi cười và nhiệt tình sẽ khiến khách cảm thấy thoải mái trong vấn đề mua sắm hoặc thắc mắc riêng. Yếu tố con người rất quan trọng trong một cửa hàng.

Xem thêm:

CHIA SẺ