Những thói quen tốt giúp các cô nàng mũm mĩm kiểm soát cân nặng

0
83

Nếu bạn không may mắn sở hữu thân hình thon gọn và săn chắc, bạn đừng buồn phiền mà hãy kiên trì áp dụng các thói quen tốt dưới đây:

1. Ăn nhẹ buổi chiều
Thói quen ăn nhẹ buổi chiều vừa giúp bạn kiểm soát cơn đói, vừa giúp hạn chế sử dụng nhiều thực phẩm trong bữa tối.
Bạn có thể ăn 1 hộp sữa chua không đường trộn thêm một ít bột quế. Hoặc 1 chén dưa chuột thái lát trộn 1 thìa giấm gạo và 1 thìa thì là tươi.
Sữa chua giúp bạn có năng lượng tươi trẻ, tránh trạng thái uể oải vào buổi chiều. Bạn trộn thêm bột quế vào sẽ giúp sữa chua có vị ngọt nhẹ, dễ ăn hơn mà không cần thêm đường, đồng thời hương thơm của quế giúp giảm căng thẳng, tránh sinh ra insulin gây tích mỡ ở bụng.
Nếu không thích ăn sữa chua thì bạn đổi sang ăn dưa chuột trộn, cũng chứa nhiều nước và vitamin cho bạn tươi tỉnh hơn và cảm thấy đủ no cho tới tận bữa tối.

Với sự giúp sức của thuốc giảm cân yanhee, thuốc giảm cân super slim hay thuốc giảm cân sslim các bạn hoàn toàn có thể tự tin vào cơ thể mình. Một thân hình cân đối, gợi cảm là những gì sản phẩm giảm cân mang lại cho bạn khi bạn sử dụng.

2. Ăn salad
Salad là một món ăn rất dễ làm, chủ yếu là từ các loại rau của quả quen thuộc giúp bạn nhanh cảm thấy no, các chất béo có lợi và protein giữ cơ thể khỏe mạnh.
Một món salad đơn giản có thể gồm dưa chuột thái lát + 10 quả cà chua bi + 1/4 chén cà rốt thái sợi + 1/2 quả bơ + 1 quả trứng luộc kỹ + 1 thìa hạt hướng dương + chút nước cốt chanh và giấm tùy khẩu vị. Tất cả trộn đều và thêm 1 chút sốt, bạn đã có món ăn thơm ngon, hấp dẫn, ăn thoải mái mà không lo béo.

3. Ăn chuối
Chuối giúp hạn chế cảm giác thèm ăn nhưng không gây hại cho cơ thể, tức là vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin, giúp bạn không những không tăng cân mà ngược lại giúp quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn.
Ngoài các thành phần dinh dưỡng trên, quả chuối còn chứa một loại chất xơ khác có khả năng kháng tinh bột khiến cho tinh bột bị lên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20 – 24% chất béo, từ đó làm giảm năng lượng nạp vào, tránh sự tích tụ mỡ thừa.
Bạn có thể ăn chuối vào bữa sáng hoặc bất kỳ lúc nào trong ngày khi cảm thấy đói, nên sử dụng chuối như là một món ăn vặt lành mạnh thay cho các đồ ăn nhiều đường, tinh bột và dầu mỡ khác.

BÌNH LUẬN